"THỐNG LĨNH" THỊ TRƯỜNG THỜI TRANG CÔNG SỞ MIỀN BẮC - TRUNG CHỈ SAU 4 NĂM, MC FASHION ĐÃ SẴN SÀNG PHỦ SÓNG THỊ TRƯỜNG MIỀN NAM
Vào ngày 20/4/2014, thương hiệu thời trang MC Fashion được ra đời. Thị trường thời trang mấy năm trở lại đây cạnh tranh khốc liệt, MC Fashion ra đời trong thời kỳ giông bão của nhiều thương hiệu khác.
Nhưng chính bằng niềm đam mê, nỗ lực không ngừng cùng những chiến lược kinh doanh táo tạo và khác biệt, ban lãnh đạo đã đưa MC Fashion phát triển mạnh mẽ, chiếm được thị phần không nhỏ tại thị trường thời trang trong nước. Chỉ bắt nguồn từ một cửa hàng nhỏ trong ngõ, sau ba năm hoạt động, MC Fashion đã vươn lên trở thành một trong số ít nhãn hàng thời trang công sở tầm trung hàng đầu tại Việt Nam.
Thương hiệu thời trang MC Fashion được ra đời với sứ mệnh mang lại cho chị em những sản phẩm thời trang công sở chất lượng nhưng giá cả vô cùng hợp lý, đem lại những giá trị khác ko chỉ dừng lại ở thời trang, mà đó còn là về phong cách và lối sống của một người phụ nữ hiện đại: Tự đủ - Đam mê - Hạnh phúc.
Với tốc độ phát triển “đáng nể”, các đại lý của hãng được khai trương liên tục, trải dài và phủ sóng khắp các tỉnh Bắc – Trung chỉ sau 4 năm. Được tiếp cận một nguồn hàng thời trang phù hợp với thị hiếu thị trường với một giá cả tốt, bên cạnh những chính sách đại lý và chiến lược đồng hành phát triển mạnh mẽ từ công ty, 97 đại lý độc quyền chính thức của MC Fashion tự hào là những shop bán thời trang có uy tín tại riêng mỗi tỉnh, đem lại nguồn thu nhập không dưới 1000$ cho mỗi chủ quản đại lý.
Với nền móng vững chắc đã được gây dựng bài bản và thành công sau 4 năm, MC Fashion đã sẵn sàng “xâm chiếm” thị trường miền Nam – một trong những mảnh đất thời trang màu mỡ và tiềm năng nhất trên cả nước.
Để phù hợp với đặc điểm thời tiết của khu vực miền Nam, MC Fashion thay các sản phẩm Thu Đông bằng cách đa dạng mặt hàng Xuân Hè, đẩy mạnh về số lượng mẫu mã và kiểu dáng đa dạng cho phù hợp với khẩu vị thẩm mỹ của người tiêu dùng nơi đây.
Đây là hành động thể hiện sự nhạy bén của nhãn hàng với đặc trưng của từng thị trường, bởi khách hàng miền Nam có thói quen mua sắm nhanh, nhiều, ưa thích đa dạng những kiểu dáng và màu sắc, còn khách hàng miền Bắc thường có chọn lựa, cân nhắc kỹ càng hơn.
Bên cạnh đó, sau 4 năm phát triển, MC Fashion vô cùng tự tin với thế mạnh “Làm dịch vụ”. Dịch vụ chăm sóc khách hàng trên kênh online, tại điểm bán, và sau bán vốn là thế mạnh của MC Fashion, và đây hứa hẹn sẽ là lợi thế, tiếp tục phục vụ những “thượng đế” miền Nam một cách chu đáo và hoàn hảo nhất.
Bước chân vào một mảnh đất vô cùng màu mỡ nhưng cũng không kém sự khốc liệt, MC Fashion đã chuẩn bị hành trang sẵn sàng. Với lòng đam mê, nhiệt huyết và quyết tâm của ban lãnh đạo và đội ngũ nhân sự, cùng chiến lược hành động mạnh mẽ, MC tin tưởng sẽ tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu dẫn đầu của mình trong ngành thời trang.
💖 Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ:
🏤 CTCP Thời trang MC Việt Nam
🏤 126 Lê Trọng Tấn - Thanh Xuân - Hà Nội
📞 0946.019.827/ 0904.642.518/ 0981.004.003 / 024.62604248
HỆ THỐNG ĐẠI LÝ MC FASHION
https://thoitrangmc.vn/he-thong-dai-ly
Bình luận
Để lại bình luận