Một người phụ nữ nhỏ bé nhưng có sức mạnh và ý chí tuyệt vời trong kinh doanh

 Chị Nguyễn Thị Thuý, 39 tuổi, đang là Đại lí độc quyền cho thương hiệu MC Fashion thuộc Tổng Công ty Thời trang MC Việt Nam tại Kiến An, Hải Phòng. Chị đã cộng tác với MC Việt Nam được hơn 6 năm và chắc chắn sẽ còn là Đại lí độc quyền cho Tổng Công ty trong nhiều năm tới.

Chị Nguyễn Thị Thuý rất vui và tự hào vì trở thành 1 trong 10 đại lý có doanh số cao nhất năm 2021 của Tổng Công ty Thời trang MC Việt Nam – một thương hiệu thời trang công sở hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đây là phần thưởng vô cùng giá trị cho những nỗ lực, cố gắng của chị trong suốt một năm qua.

Năm 2021 vừa qua là một năm đầy khó khăn và biến động vì dịch Covid-19. Chị Nguyễn Thị Thuý đã không ngừng học hỏi trau dồi kiến thức về thời trang, cách bán hàng cũng như thay đổi bản thân để phù hợp với thị trường trong tình hình mới. Khách hàng đến mua hàng offline giảm gần một nửa, họ chuyển sang hình thức mua hàng online. Doanh số giảm sút bắt buộc chị phải thay đổi cách bán hàng. Đối với chị, bán hàng online bằng hình thức livestream là hết sức xa lạ. Vì chị quen cách bán hàng offline truyền thống từ bao năm nay. Chị chưa có kinh nghiệm bán hàng online và có tâm lý ngại xuất hiện trực tiếp trước đám đông. Nhưng thị trường khiến chị phải thử thách bản thân, biến điểm yếu của mình thành thế mạnh để bán hàng. Rất may chị đã được công ty hỗ trợ đào tạo bán hàng online đúng lúc, đúng thời điểm và chị đã làm được. Chị đã biết tự livestream để bán hàng, từ đó doanh số của chị bùng nổ. Khi đã tự tin đứng trước đám đông, chị đã tự chụp ảnh, tự quay video đăng trên trang Facebook cá nhân, Zalo, Tiktok, Instagram…

Để quảng bá sản phẩm của shop hiệu quả ngay khi hàng mới về, chị mặc lên hình luôn. Những mẫu chị mặc được khách chốt đơn liên tục, nhiều mẫu “cháy hàng”. Mặc dù 2021 là năm khó khăn nhưng doanh số bán hàng của chị lại vượt xa những năm trước đó.

Trong quá trình làm đại lý của Tổng Công ty Thời trang MC Việt Nam, chị Nguyễn Thị Thuý luôn học hỏi được rất nhiều điều bổ ích. Đội ngũ nhân sự Tổng Công ty làm việc chuyên nghiệp và bài bản, luôn có những  buổi đào tạo kỹ năng bán hàng rất hiệu quả. Cứ sau mỗi buổi học là chị lại áp dụng ngay vào việc bán hàng, doanh số ngay lập tức tăng vùn vụt. Các nhân viên phòng kinh doanh của Tổng Công ty thì luôn tư vấn, chăm sóc đại lý nhiệt tình và chu đáo. Chị không quên nhắc đến CEO Nguyễn Mến vì cô ấy là người truyền lửa và niềm đam mê kinh doanh cho chị. Với chị Nguyễn Thị Thuý, CEO Nguyễn Mến còn là cầu nối quan trọng để liên kết các đại lý trên toàn quốc với nhau thành một khối thống nhất và đoàn kết. Chị Nguyễn Thị Thuý chia sẻ: “Tôi rất vinh dự được làm việc với Công ty Thời trang MC Việt Nam vì tất cả mọi người ở đây đều thật tuyệt vời”.

Nhận xét về chị Nguyễn Thị Thuý, CEO Nguyễn Mến – Tổng Giám đốc Công ty Thời trang MC Việt Nam – cho biết: “Trong 6 năm làm Đại lý của MC Việt Nam, chị Thúy chưa một năm nào vắng bóng trên bục vinh danh Đại lý xuất sắc của chúng tôi hằng năm. Tôi luôn yêu mến và biết ơn chị, bởi chính những thành viên Đại lý đời đầu như chị đã góp phần rất lớn giúp cho thương hiệu MC Fashion ăn sâu vào tâm trí khách hàng như hiện nay. Một người phụ nữ nhỏ bé nhưng có sức mạnh và ý chí tuyệt vời trong kinh doanh, chị Thúy luôn là hình tượng của một người phụ nữ đam mê, tự chủ, hạnh phúc và truyền cảm hứng sống tích cực cho rất nhiều phụ nữ”.

Theo chị Nguyễn Thị Thuý, để đạt được hiệu quả tốt trong kinh doanh, cần có 4 yếu tố quan trọng. Đầu tiên là phải có niềm đam mê với thời trang. Thứ hai là cần lựa chọn thương hiệu thời trang uy tín và công ty uy tín để hợp tác và phát triển. Tiếp theo là luôn coi khách hàng là thượng đế, chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo, có nhiều ưu đãi hợp lý với khách hàng khi mua hàng, nhất là trong các dịp lễ và sinh nhật của khách hàng. Phần quan trọng không kém là luôn cố gắng học hỏi, không ngại vượt qua khó khăn thử thách để làm mới bản thân cũng như làm mới cách bán hàng.

Mục tiêu của chị Nguyễn Thị Thuý trong năm 2022 là tuyển thêm cộng tác viên sỉ và lẻ, mở rộng địa điểm kinh doanh, tập trung phát triển mảng bán hàng online bằng hình thức livestream để thu hút thêm lượng khách hàng lớn trên toàn quốc. Và tất nhiên, chị sẽ quyết tâm đạt được các giải thưởng cao nhất các cuộc thi mà công ty tổ chức.

Bài viết này được đăng tải lúc .

Bình luận

Để lại bình luận