ĐÊM GALA “ SỨC MẠNH TIÊN PHONG” VỚI SHOW DIỄN THỜI TRANG VÀ TÔN VINH CÁC ĐẠI LÝ XUẤT SẮC
Đêm 19/4 , các đại lý trên khắp cả nước đã tề tựu tại Trống Đồng Cảnh Hồ - 173B Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội với tham dự show diễn trình làng BST thời trang “ Dấu Ấn” và “ Hương Sắc Mùa Hè” đến từ 2 thương hiệu MC Fashion và Anadi Fashion của Công ty CP Thời Trang MC Việt Nam.
Sau một năm đầy biến động, MC Việt Nam quyết định quay lại với thông lệ hằng năm: tổ chức show diễn trình làng BST mới của thương hiệu. Lần này, sự kiện được MC Việt Nam đầu tư lớn. Sàn catwalk được đặt tại khu vực Trống đồng cảnh hồ, Hà Nội. Sân khấu được đầu tư công phu. Đặc biệt, sự góp mặt của tất cả các địa lý trên khắp cả nước làm sự kiện thêm phần sôi nổi.
CEO Nguyễn Mến chia sẻ, năm nay đánh dấu tuổi thứ 7 của thương hiệu MC Việt Nam trên thị trường. Năm 2020 cũng là một năm rất đặc biệt với giới thời trang do dịch bệnh. Giữa khó khăn, MC Việt Nam lại càng tham vọng vươn lên và thay đổi. Sự đầu tư lớn vào show diễn lần này là một trong các thay đổi ấy
Với thông điệp và nguồn cảm hứng về người phụ nữ hiện đại, độc lập, tự tin và tươi mới, MC vừa “nhá hàng” một trong những BST “ Dấu ấn “ và “ Hương sắc mùa hè” hứa hẹn “gây bão” trong thời gian tới.
Đồng thời đây cũng chính là đêm để tôn vinh những con người đã có thành tích xuất sắc, những con người đã có những cống hiến trong suốt năm qua.
Đêm hội đã diễn ra vô cùng thành công có vui có những giọt nước mắt hạnh phúc, thông qua đêm gala này, MC Việt Nam muốn gửi tới thông điệp: “Phụ nữ hiện đại là phụ nữ tự chủ đam mê và hạnh phúc”.
Không chỉ luôn đi đầu trong việc tạo dựng và dẫn dắt xu hướng, cùng với việc áp dụng các công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất, vận hành và chăm sóc khách hàng, MC Việt Nam cũng luôn hướng tới việc tạo dựng các giá trị sâu sắc.. Bộ sưu tập khắc họa đậm nét những cảm xúc tươi mới, rực rỡ. Các thiết kế đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, phù hợp với thời trang của quý cô công sở.
Bình luận
Để lại bình luận