Cẩm nang để kinh doanh thời trang thành công thời 4.0

SVVN - Tối 20/4/2021, trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng Ngày sách Việt Nam (21/4/2021), hệ thống Nhà sách Tân Việt đã phối hợp tổ chức lễ ra mắt sách “Kinh doanh thời trang thành công từ A-Z” của tác giả, diễn giả, CEO Nguyễn Mến.

Tham dự chương trình có nhiều nhân vật uy tín trong giới xuất bản: Bà Nguyễn Kim Thoa – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Văn hoá và Giáo dục Tân Việt; Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh – Người chấp bút nhiều cuốn sách best-seller tại Việt Nam, nhà sáng lập thương hiệu viết sách cho người nổi tiếng CLAZO; Ông Tony Dzung – Chủ tịch HBR Holdings, nhà sáng lập tủ sách quản trị kinh doanh HBR Books...

Tham dự chương trình còn có nhiều nhân vật nổi tiếng: MC, Tiến sĩ Hoàng Anh Duy; Doanh nhân Trâm Tạ; Ca sĩ Đặng Tuấn Phương; Doanh nhân, Đại sứ thương hiệu Công ty Cổ phần Thời trang MC Việt Nam Lưu Lan Anh...

 

Cẩm nang để kinh doanh thời trang thành công thời 4.0 ảnh 1

 

 

Cẩm nang để kinh doanh thời trang thành công thời 4.0 ảnh 2

Hơn 200 khán giả đã hào hứng tham dự chương trình trong không gian nhà sách Tân Việt tại Trung tâm thương mại Vincom Royal City, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Ảnh: Dương Triều

Theo nhận xét của nhà báo Nguyễn Tuấn Anh – một trong những người biên tập “Kinh doanh thời trang thành công từ A-Z” – cuốn sách này khác biệt hoàn toàn với những cuốn sách về thời trang khác đang có trên thị trường bởi được viết từ chính trải nghiệm của tác giả đã có 8 năm kinh doanh thời trang thành công với 5 thương hiệu thời trang tầm trung uy tín và hơn 300 đại lý độc quyền trên toàn quốc. Đây là một dạng sách thực chiến rất phù hợp với tâm lý và mục tiêu đọc sách của những người trẻ muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực thời trang.

Bài viết này được đăng tải lúc .

Bình luận

Để lại bình luận