Cơ hội nắm bắt kiến thức kinh doanh thời trang thực chiến cho giới trẻ

VTV.vn - Cuốn sách “Kinh doanh thời trang thành công từ A-Z” được nhà sáng lập 5 thương hiệu thời trang tầm trung nổi tiếng ra mắt tối 20/4 tại Hà Nội.

Tác giả sách "Kinh doanh thời trang thành công từ A-Z" là CEO Nguyễn Mến. Nguyễn Mến cũng là diễn giả được yêu thích của nhiều trường doanh nhân uy tín và chuỗi chương trình hội thảo về khởi nghiệp do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam các tỉnh thành tổ chức trong năm 2020 và 2021.

Cuốn sách được chia thành ba phần chính: phần 1 - Những yếu tố nền tảng bạn phải có trong kinh doanh; phần 2 - Kinh doanh thời trang thành công từ A-Z; phần 3 - Những câu chuyện khởi nghiệp kinh doanh thời trang thành công.

Cơ hội nắm bắt kiến thức kinh doanh thời trang thực chiến cho giới trẻ - Ảnh 1.

Đông đảo độc giả tới dự buổi ra mắt cuốn sách

Nếu như phần đầu là những kiến thức chung nhất về kinh doanh, thì phần hai là nội dung chính của cuốn sách với những kiến thức thực chiến đã được tác giả đúc rút từ 8 năm kinh doanh thời trang, trả lời gần 40 vấn đề mà người kinh doanh thời trang nào cũng muốn hỏi.

Phần ba của cuốn sách là những chia sẻ cụ thể, người thực việc thực từ chính các đại lý tiêu biểu của công ty thời trang mà tác giả là tổng giám đốc, để minh chứng cho các kiến thức đã được chia sẻ trong cuốn sách.

Trước khi viết cuốn sách này tác giả, CEO Nguyễn Mến cho biết đã làm nhiều cuộc khảo sát đối tượng bạn đọc hướng tới là những người muốn khởi nghiệp kinh doanh thời trang. Kiến thức trong cuốn sách chính là câu trả lời cho những câu hỏi, những băn khoăn, lo lắng mà ai muốn kinh doanh thời trang cũng quan tâm.

Bài viết này được đăng tải lúc .

Bình luận

Để lại bình luận