Người phụ nữ làm kinh doanh luôn muốn chinh phục những đỉnh cao mới

 Chị Hoàng Thị Xuân – Đại lý MC Fashion Gia Lộc, Hải Dương – đến với thời trang như một cái duyên, vì chị yêu thích cái đẹp và mong muốn được làm đẹp cho mọi người. Thời trang không có giới hạn, dù bạn là ai, giới tính nào, tuổi tác bao nhiêu nên chỉ cần có niềm đam mê, sự chăm chỉ, yêu thích nghệ thuật và làm đẹp thì đều có thể hết mình với nó.

Cuộc sống không phải là việc xây lâu đài trên cát, tất cả mọi thứ đều phải có sự nỗ lực, nhưng khi làm việc mình thích thì nó sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều việc bạn làm công việc mình không yêu thích. Với niềm đam mê bán hàng, chị Xuân thích được vượt qua các thử thách của bản thân, thích các chương trình của công ty đưa ra và luôn cố gắng chinh phục được những thử thách đó. Việc lọt vào Top các đại lý có doanh thu cao nhất của Tổng Công ty Thời trang MC Việt Nam trong năm 2021 là dấu mốc đánh dấu chị đã chinh phục được một đỉnh cao. Chị rất vui vì điều đó và sẽ cố gắng chinh phục các đỉnh cao hơn nữa.

Hằng ngày, chị Xuân thường xuyên trao đổi với phụ trách kinh doanh để nắm được kế hoạch hàng hóa, ưu tiên trọng tâm vào sản phẩm mình kinh doanh và khai thác triệt để thế mạnh của thương hiệu sản phẩm. Chị tập trung đẩy mạnh vào dòng sản phẩm cơ bản, là thế mạnh của Tổng Công ty và cũng là thế mạnh của cửa hàng chị, nên hàng hóa của chị thường có sẵn quanh năm, đầy đủ và đa dạng. Đó là lợi thế để thu hút được khách hàng công sở và nguồn CTV đông đảo của chị.

Tổng Giám đốc Công ty Thời trang MC Việt Nam, CEO Nguyễn Mến, chia sẻ: “Nói đến một người phụ nữ làm kinh doanh một cách bài bản và vô cùng chắc chắn theo đúng chiến lược thì phải nói đến chị Xuân – một nhân vật nổi bật trong hệ thống đại lý của MC Fashion. Mặc dù cá nhân tôi không tiếp xúc với chị Xuân nhiều, nhưng thông qua bạn nhân sự kinh doanh phụ trách, tôi đã biết được chị Xuân là một đối tác rất uy tín và đáng tin cậy trong kinh doanh. Chính cách làm việc rõ ràng, chỉn chu, trách nhiệm của chị đã giúp cho công ty làm việc với chị rất thuận lợi và hiệu quả cao. Tôi nghĩ điều này là rất cần thiết đối với ai muốn xây dựng được một đội ngũ kinh doanh đồng hành phát triển mạnh và bền vững.”

Với những bạn đang kinh doanh mà còn thất mình loay hoay hay gặp nhiều khó khăn, chị Xuân khuyên các bạn hãy tập trung vào mục tiêu, đừng đứng núi này trông núi nọ, hãy tin tưởng vào bước đường mình đi, và quan trọng nhất là tinh thần cùng hướng với công ty. Khi đó dù bạn đi nhanh hay đi chậm thì vẫn đến đích một cách tốt nhất.

Năm 2022, chị Xuân sẽ tiếp tục khai thác, tận dụng triệt để lượng data khách hàng có sẵn để phát triển, bởi theo chị 1 khách hàng cũ bằng 6 khách hàng mới. Chị sẽ tập trung vào chiến lược chăm sóc khách hàng cũ chu đáo để họ trở thành “fan” trung thành và giúp chị lan tỏa thương hiệu. Đồng thời chị cũng luôn bám sát theo định hướng phát triển của Tổng Công ty, để đạt được mục tiêu doanh số cao nhất và có thể giúp được nhiều chị em phụ nữ phát triển công việc kinh doanh thời trang cùng chị.

Bài viết này được đăng tải lúc .

Bình luận

Để lại bình luận