Thời trang MC - Chất lượng tạo dựng thương hiệu

Hiện tại thương hiệu thời trang MC đang phủ sóng rất nhiều trên các sàn thương mại điện tử. Chắc chắn có rất nhiều khách hàng thắc mắc Thời trang MC hay MC Fashion là gì mà tần suất xuất hiện lại dày đặc như vậy? Tại sao các sản phẩm của MC Fashion lại có mức giá đó? Liệu có phải là mẫu khó bán hay tồn kho nhiều? 
Chất lượng sản phẩm của MC thế nào? Bài viết này tôi sẽ làm rõ tất cả các vấn đề mà quý bạn đọc quan tâm.

Thương hiệu Thời Trang MC

Chắc hẳn đây không còn là cái tên xa lạ gì với các chị em công sở, nếu nàng đã tìm hiểu về MC rồi thì nàng có thể bỏ qua phần giới thiệu này và chuyển tiếp phần đánh giá chi tiết sản phẩm ở dưới nhé! Phần giới thiệu này dành cho các khách hàng lần đầu tiên tìm hiểu về Thời Trang MC hoặc những anh chồng đang tìm hiểu thông tin để quyết định mua tặng các chị nhà ạ!


 

MC Fashion là thương hiệu thời trang công sở tầm trung số 1 tại Việt Nam và đã có tuổi đời hơn 6 năm trên thị trường này. MC sở hữu hệ thống cửa hàng, đại lý độc quyền trên toàn quốc. Trong thời điểm mà tính cạnh tranh của các hãng thời trang tại Việt Nam diễn ra khốc liệt thì Thời trang MC được biết đến như một hiện tượng với sự phát triển nhanh chóng và bền vững với cả những giá trị vô hình và hữu hình mà nhãn hàng đem lại. Các sản phẩm của MC chủ đạo là thời trang công sở với phong cách đơn giản, tinh tế và vô cùng thanh lịch trên nền mức giá phải chăng.

Xu hướng thời trang MC Fashion

Bên cạnh dòng sản phẩm chủ đạo là sơ mi quần âu cơ bản, MC đang có thêm rất nhiều dòng sản phẩm thời trang dành cho phái đẹp hơn như quần áo, chân váy, đầm thời trang, tất cả được thiết kế chỉn chu và cực thu hút. 
Khách hàng mà MC Fashion hướng đến là những chị em làm công việc văn phòng, môi trường công sở, giảng đường, đứng lớp, hay những chị em chuộng phong cách thời trang đơn giản, không rườm rà hay nhiều họa tiết. 

Các thiết kế của MC đa dạng mẫu mã và size nên có thể phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Bên cạnh dòng sơ mi và sản phẩm công sở cơ bản, MC cũng thỏa mãn khách hàng bới các thiết kế trẻ trung, năng động, "hack tuổi", tôn vinh nét đẹp tự nhiên của phụ nữ Việt.
Sản phẩm của MC xu hướng thanh lịch, nhẹ nhàng và kín đáo chuẩn thuần phong và gu của người Việt, không hướng tới các sản phẩm phô diễn cơ thể.

Chất lượng các sản phẩm của Thời trang MC

Không phải nghiễm nhiên mà MC lại có thể phát triển nhanh chóng trong thời gian ngắn giữa dòng chảy dữ dội trong thị trường thời trang Việt. Đó là ngoài sự đánh giá cao và tin tưởng của khách hàng về thiết kế, kiểu dáng, các sản phẩm được đánh giá cao về mặt chất lượng.

Các sản phẩm của MC được khách hàng ưu ái về độ chỉn chu, hoàn thiện, chính sách bảo hành, kiểm tra hàng trước khi thanh toán để đảm bảo sản phẩm mặc trên người chị em là sản phẩm đẹp nhất. Theo thống kê từ hệ thống website và fanpage của MC thì tỷ lệ đổi trả hàng chỉ với duy 1 lý do đó là không vừa size. 

Tiếng lành vang xa, từ đối tượng chị em Việt công sở, làm trong những môi trường văn phòng, sản phẩm của MC đã đến được Đài truyền hình HTV7, được sự tin dùng của khách hàng "ruột" là Á hậu Thư ĐìnhMC Phương Linh của chương trình Chuyện trưa 12h. Từng thiết kế nhẹ nhàng mà tinh tế, chắc chắn sẽ luôn là người bạn chung thành với chị em trên con đường chinh phục thành công. 

Cảm ơn sự tin tưởng của khách hàng là các chị em phụ nữ Việt trong thời gian vừa qua, MC sẽ không ngừng nỗ lực để đem đến những giá trị cao đẹp hơn cho các nàng!

Bài viết này được đăng tải lúc .

Bình luận

Để lại bình luận