Nữ công chức có niềm đam mê kinh doanh cháy bỏng, dù là nghề tay trái

   Lê Thị Huệ hiện là công chức phòng Văn hóa và Thông tin huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Cô là 1 trong 10 đại lý không cửa hàng đầu tiên của MC Việt Nam – một công ty lớn hàng đầu của Việt Nam về thời trang công sở.

    Khi trở thành 1 trong 10 đại lý không cửa hàng đầu tiên của MC Việt Nam với doanh số trong top 3, Huệ vô cùng hạnh phúc và tự hào vì nó xứng đáng với đam mê và nỗ lực của cô trong suốt nhiều năm qua dù đây là nghề tay trái và đặc biệt là khi có sự dìu dắt, đào tạo của chị Nguyễn Mến – Tổng Giám đốc công ty MC Việt Nam.

    Huệ đến với MC Việt Nam từ sự dìu dắt của chị gái của mình đang sinh sống tại thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa, một người đã có đam mê và bén duyên với MC từ những năm 2016 – 2017 và cũng từ niềm đam mê thời trang công sở của bản thân. Cô vô cùng biết ơn chị Nguyễn Mến – Tổng Giám đốc Công ty Thời trang MC Việt Nam đã trao mình cơ hội để tỏa sáng cùng thương hiệu MC Fashion.

    Để đạt được danh hiệu là 1 trong 10 đại lý không cửa hàng đầu tiên của MC Việt Nam, Huệ nhận thấy có 2 yếu tố quan trọng: 1 là sự đam mê nỗ lực, quyết tâm của bản thân và điều thứ 2 rất quan trọng là sự tin yêu từ các chị em khách hàng.

Nhận xét về Huệ, Tổng Giám đốc Công ty Thời trang MC Việt Nam, CEO Nguyễn Mến cho biết: “Nếu nói về một người phụ nữ đam mê kinh doanh cháy bỏng, dù là nghề tay trái, thì nhất định phải nói đến Huệ Lê. Ở bạn ấy luôn toát lên sự uy tín, nhiệt huyết và tiên phong dẫn đầu của một người làm kinh doanh. Các chiến lược mà tôi đưa ra trong các buổi đào tạo hầu như được bạn ấy áp dụng triệt để và mang lại hiệu quả rất cao. Với tố chất của một người leader, luôn theo sát đội nhóm của mình để đạt được mục tiêu, tôi tin ai cũng sẽ phát triển mạnh khi làm việc của bạn Huệ!”.

    Về bí quyết để đạt được kết quả tốt trong kinh doanh, Huệ chia sẻ như sau:

  • Thứ nhất, Huệ chỉ nghĩ rằng để đạt được kết quả tốt thì bản thân mình phải thay đổi theo chiều hướng tốt, tích cực. Nếu mình kinh doanh thời trang mà mình không mặc đẹp, phối đồ không đẹp tôi nghĩ rất khó để bán được sản phẩm.
  • Thứ hai, cô vẫn nghĩ điều quan trọng nhất là mình hợp tác, cộng tác với công ty uy tín, có thương hiệu, giá cả phù hợp thì việc kinh doanh của bản thân mới thuận lợi.
  • Thứ ba, phải có sự chăm chỉ, chân thành, và nhiệt tình, uy tín với khách hàng để họ luôn là người bạn đồng hành cùng mình trong một thời gian dài. Bạn sẽ không thể bán được hàng nếu không được khách hàng yêu quý, tin tưởng và ủng hộ.
  • Thứ tư, theo Huệ, để có được thành công không chỉ trong kinh doanh thời trang mà trong tất cả các lĩnh vực đòi hỏi con người luôn luôn phải học tập, đổi mới và sáng tạo. Chỉ có sự học hành chăm chỉ không ngừng thì bản thân mới không bị tụt hậu. Học cũng phải đi đôi với hành, vừa học vừa thực hành với sự quyết tâm cao độ sẽ hái được quả ngọt.

    Và điều cuối cùng cũng là điều Huệ nghĩ quan trọng nhất đó là ĐAM MÊ LỚN. Đam mê về điều bạn làm sẽ cho bạn sức mạnh để vượt qua hết các khó khăn và chướng ngại vật để làm được điều mình yêu thích. VÀ HUỆ LÀ MỘT NGƯỜI ĐAM MÊ THỜI TRANG và cô cũng rất thích kiếm tiền, giúp mọi người cùng kiếm tiền để ai cũng có đời sống tốt hơn.

    Lời khuyên của Huệ dành cho các CTV mới: Hãy mạnh dạn thử sức và tin mình sẽ làm được, phải kiên trì vì lúc bắt đầu ai cũng sẽ gặp khó khăn và hãy tin tưởng mình sẽ đạt được kết quả tốt. Tiếp đến, hãy học hỏi từ các chị em có kết quả tốt xem họ đã làm như thế nào. Hãy thay đổi bản thân mình qua thời trang, nâng cao hơn nữa uy tín, thương hiệu cá nhân từ công việc, cuộc sống… đó là cách để khách hàng biết đến bạn và giúp bạn bán được hàng.

    Mục tiêu của Huệ trong giai đoạn tiếp theo:

  1. Phủ sóng tốt nhất các sản phẩm của MC Fashion tại địa bàn huyện Châu Đức của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, thống lĩnh thời trang công sở tại khu vực này.
  2. Thu hút CTV vào team và giúp đỡ khoảng 10 chị em CTV có đam mê kinh doanh thời trang để khởi nghiệp cùng nhau, xây dựng một team bán hàng mạnh, chất lượng và phát triển bền vững, được đào tạo bài bản.
  3. Nâng cao uy tín, thương hiệu cá nhân qua thời trang và qua những thành tựu về công việc chuyên môn và cả trong lĩnh vực thời trang.
  4. Vươn lên vị trí dẫn đầu trong hệ thống đại lý không cửa hàng của thương hiệu MC Fashion.

Nguồn: Doanh nhân thương hiệu

Bài viết này được đăng tải lúc .

Bình luận

Để lại bình luận